Powered By

Free XML Skins for Blogger

Powered by Blogger

วันอังคารที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

The Joneses ครอบครัวขายแหลก

แม้ว่าเป็นหนังดังเรื่องสุดท้ายของ นักแสดงสาวใหญ่สุดฮอตอย่าง เดมี มัวร์ จะอยู่ในยุค เอ่อ.. 90
แต่ด้วยความที่เป็นคนที่มีฝีมือจัดจ้าน และยังคงความร้อนแรงอยู่ไม่สร่างซา มัวร์ก็ยังคงมีงานแสดงที่ดีเยี่ยมออกมาเรื่อยๆ และล่าสุด สำหรับคนที่อาจจะลืมเธอไปแล้ว เดมี มัวร์ กลับมาพร้อมกับบทนำในหนังตลกเสียดสี เรื่อง The Joneses

The Joneses เป็นเรื่องของกลุ่มพนักงานขายตรงที่แกล้งปลอมตัวไปเป็นชนชั้นกลาง และย้ายไปอาศัยในหมู่บ้านสวยหรูแห่งหนึ่ง เพื่ออวดรสนิยมวิไลของตนเอง แต่แท้จริงแล้ว พวกเขากลับทำไปเพื่อ “การตลาด” และขายไลฟ์สไตล์ให้เพื่อนบ้านหลงไหล แล้วหันมาซื้อสินค้าที่พวกเขาเอามาอวด

เดมี มัวร์ ซึ่งตัดสินใจมารับบทนำในหนังเรื่องนี้ จาก 2 เหตุผลด้วยกัน “ฉันชอบพล็อตเรื่องมาก มันแปลกใหม่ที่สุด มันเสียดสีธุรกิจการขายตรงแบบอเมริกันได้ดีเยี่ยม” มัวร์เล่า ส่วนอีกเหตุผลหนึ่งนั้น “ฉันคิดว่าการได้ร่วมงานกับเดวิด ดูคอฟนี เป็นอะไรที่เซ็กซี่มากๆ”

งานนี้ เดมี มัวร์จะต้องมาประชันบทกับพระเอกจาก The X-Files เดวิด ดูคอฟนี ทั้งคู่ต้องมาเล่นเป็นพนักงานขายที่ต้องแสร้งเป็นสามีภรรยากัน เพื่อตบตาเพื่อนบ้าน
นอกเหนือจากการรักษารูปร่างหน้าตาให้สวยสมวัยแล้ว (ปีนี้เธออายุ 48) เดมี มัวร์ยังเล่นบทตลก โรแมนติคได้อย่างลื่นไหลเป็นธรรมชาติ

“ฉันว่ามันเป็นหนังเล็กๆ ที่น่ารัก และทุกคนจะต้องชอบ” มัวร์การันตีถึง The Joneses โปรเจกต์ที่เธอเลือกแล้วว่า จะเป็นโปรเจกต์การกลับมายืนแถวหน้าของตัวเอง

The Joneses
ชื่อไทย ครอบครัวขายแหลก
ประเภทหนัง Drama/Comedy/Romance
ผู้กำกับ Derrick Borte
วันที่เข้าฉาย 28 October 2010
ความยาวหนัง 96 Min.
นักแสดง Demi Moore, David Duchovny, Amber Heard, Ben Hollingsworth, Gary Cole, Lauren Hutton
เรทภาพยนตร์ ภาพยนตร์ที่เหมาะสมกับผู้มีอายุตั้งแต่ 13 ปีขึ้นไป
หนังตลก/โรแมนติก สุดแสบสันต์
เรื่องราวของครอบครัว โจนส์ ที่สมาชิกทั้ง 4 คนในบ้านไม่ได้เกี่ยวดองอะไรกันเลย พวกเขาเป็นเพียงแค็ตตาล็อคสินค้ามีชีวิตของบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งแฝงตัวเข้าไปอยู่ในย่านชนชั้นกลางเพื่ออวดไลฟ์สไตล์ให้เพื่อนบ้านอิจฉา และโน้มน้าวใจให้ผู้มีอันจะกินซื้อสินค้าหรือบริการทางอ้อม! ว่ากันว่านี่คือหนังฮอลลีวู้ดที่มีพล็อตเรื่อง ครีเอท ที่สุดในรอบหลายปี จริงหรือเปล่าต้องไปพิสูจน์ด้วยสายตาคุณเอง


The Joneses ครอบครัวขายแหลก
mthai >>>
1 2 3 4 เครดิต lNuArtl

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น