Powered By

Free XML Skins for Blogger

Powered by Blogger

วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ชิงหมาเถิด The Dog

หมาจะเกิด….ชิงหมาเถิด….หมาจะเกิด…..ชิงหมาเถิด อย่าเพิ่งเข้าใจผิด ว่าเขียนผิด เพราะนี่คือสโลแกนหนังเรื่องใหม่ของ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์? วชิรบรรจง ผู้กำกับระดับเทพ? แห่งบริษัท Do Entertainment จับมือกับ ค่ายหนังโมทีฟพลัส ทำหนังเรื่องใหม่สไตล์ คอมเมดี้-แอ็คชั่น? ก็ได้เผยภาพแรกออกมาให้ชมกันแล้ว ที่มีนามว่า ชิงหมาเถิด นั่นเอง

ชื่ออังกฤษ The Dog
ชื่อไทย ชิงหมาเถิด
ประเภทหนัง Action/Comedy
ผู้กำกับ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง
วันที่เข้าฉาย 28 October 2010
ความยาวหนัง 100 นาที
นักแสดง มาริโอ้ เมาเร่อ, ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์, โก๊ะตี๋ อารามบอย, ณัฐปภัสร์ ธนาธนมหารัตน์, พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง
เรทภาพยนตร์ - ไทย
(ดูรายละเอียด) ภาพยนตร์ที่เหมาะสมกับผู้มีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป
ณ ประเทศแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นดินแดนที่เต็มไปด้วยสีสันหลากหลาย ทั้งสีเหลืองขมิ้น สีแดงม่าเหมี่ยว สีเขียวหัวเป็ด สีน้ำเงิน สีเทาม่วง หลากหลายสีจนน่าเวียนหัว แต่ทุกสี..เอ้ย..ทุกคนในประเทศนี้กำลังตื่นเต้นและรอคอยอย่างใจจดใจจ่อกับงานสำคัญระดับประเทศคือ งานฉลองครบรอบวันเกิด 1 ปีของ “หมาหิมะ” หมาที่เป็นขวัญใจของคนทั้งประเทศ หมาพิเศษสุดแสนจะหายาก ที่ทางประเทศอินเดียได้มอบให้เพื่อแสดงไมตรีจิตอันดีต่อกัน

ขณะที่คนทั้งประเทศกำลังมีความสุขอยู่นั้น ชายหนุ่ม 3 คน กำลังมองสังคมอย่างไม่พอใจ ว่า ทำไม…ประเทศนี้ถึงให้ความสำคัญกับมันนัก กะอีแค่ “หมา” ตัวนึงเท่านั้น…พวกเขาจึงหาหนทางทำในสิ่งที่ตรงข้ามกับคนทั้งประเทศคือ เขาจะขโมย “หมาหิมะ” ไป…

ความที่อยากเอาชนะ..อยากเด่น..อยากดังของทั้ง 3 คนที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนแต่ต้องมาร่วมหัวจมท้ายขโมยหมาหิมะด้วยกัน ความโกลาหล ปน ฮา จึงเกิดขึ้น โดยเขาไม่รู้ว่าเรื่องเล็กๆ นี้จะกลายเป็นเรื่องใหญ่โตและคืบคลานไปจนถึง…..การไล่ล่าอย่างอำมหิต…เพื่อเอาชีวิตพวกเขาจากมือปืนสุดโหด!!!

youtube.com/watch ขอบคุณคลิปจาก ShareThaiMovies

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น